Những lưu ý khi mua giấy dán kính

Mua giấy dán kính để trang trí cửa kính, cửa sổ hay các vách kính trong cơ quan, gia đình là một giải pháp hay để tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng có tác dụng trang trí văn phòng, gia đình khá hiệu quả.

mua giấy dán kính ở đâu
Mua giấy dán kính ở đâu tốt nhất ?

Vì tính tiện lợi, đẹp mắt và dễ sử dụng nên giấy dán kính đang là một mặt hàng có sức tiêu thụ khá lớn, nhu cầu dán giấy dán kính ngày càng tăng cao. Chính vì thế, một số các tiểu thương đã sử dụng chiêu thức kinh doanh đánh tráo hàng, bán hàng giả do các xưởng chuyên làm hàng nhái tại Trung Quốc sản xuất và bán với giá hàng thật, với lợi nhuận cao hơn gấp đôi.Chính vì thế, trước khi chúng ta mua giấy dán kính ở đâu, cần phải biết phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa. Tất nhiên với giấy dán kính thì  giá thành không cao, nhưng khi dán lên kính màu sắc loang lổ rất mất thẩm mỹ, vừa mất công vừa mất thời gian để bóc ra dán lại.

Cách phân biệt hàng hóa trước khi mua giấy dán kính

Thông thường các loại giấy dán kính loại tốt đều được nhập khẩu từ Đài Loan, với giấy dán kính cát mờ thì lớp mặt sau có in hình bàn tay, khổ giấy 1m2 chiều rộng. Các loại giấy dán kính trang trí thì không in hình logo, tuy nhiên chúng ta có thể phân biệt gần như tất cả các loại giấy dán kính bằng phương pháp sau :

  • Đầu tiên, khi sờ lên lớp giấy dán kính phải dầy dặn, có lớp sần sùi nhất định, 95% các loại giấy dán kính tốt đều có lớp sần sùi này, ngoại trừ 1 số mẫu không phổ biến.
  • Trước khi mua giấy dán kính phải cuộn 1 tấm lớn ra xem màu sắc có tương đồng nhau không. Các loại giấy dán kính kém chất lượng có màu sắc loang lổ, chỗ đậm chỗ nhạt do vật liệu chất lượng kém không ăn mực in trong khi sản xuất.
  • Bẻ gập thử 1 góc nhỏ, nếu giấy dán kính chất lượng kém sẽ bị đứt gãy do tính giòn, không chịu được mưa nắng, nhiệt độ trong thời gian dài khi dán lên kính. Còn giấy dán kính loại tốt chỉ thấy 1 nếp gấp mà thôi, khi dán lên kính do chịu trực tiếp ánh nắng, nhiệt độ, độ ẩm nên giấy được sản xuất có đặc tính khá dai.
  • Mật độ phủ keo trên giấy đều, không có tình trạng chỗ có chỗ không. Chúng ta có thể kiểm chứng bằng cách sau khi dán lên, nếu vuốt mãi mà bên trong lớp giấy dán kính vẫn có bọt khí, hoặc bong tróc, chứng tỏ lớp keo phủ trên giấy không đều.

Mua giấy dán kính ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Trên đây quả là nhiều công đoạn để phân biệt giấy dán kính loại tốt và không tốt, có thể bạn sẽ cảm thấy rối và không biết mua giấy dán kính ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Chúng tôi là đại lý kinh doanh giấy dán kính, giấy dán tường lâu năm, có kinh nghiệm cả thi công lẫn phân biệt giấy dán kính, giấy dán tường. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt tới người tiêu dùng. Chính vì thế, trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn gia đình, hàng trăm công trình lớn nhỏ trên khắp miền Bắc và chuyển hàng khắp lãnh thổ Việt Nam. Hơn nữa, giá cả lúc nào cũng là tốt nhất cho bạn !

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi bất kỳ lúc nào.

Hotline: 0914.268.60701.222.383940

Xem thêm: Tranh dán kính

Bình luận đã được đóng lại.

LIÊN HỆ: 0914.268.607
ZALO
GỌI BÁO GIÁ